Top 12 Khu Nghỉ Sang Trọng Hàng Đầu Trên Thế Giới

Top 12 Khu Nghỉ Sang Trọng Hàng Đầu Trên Thế Giới

 Mandarin Oriental Hotel Group Đứng Đầu Bảng Xếp Hạng 12 Thương Hiệu Khách Sạn Hạng Sang Nhất Thế Giới Năm 2023

Tổ chức Luxury Travel Intelligence, chuyên cung cấp thông tin về lưu trú, du lịch và nhà hàng, có trụ sở tại Anh, vừa công bố danh sách 12 thương hiệu khách sạn sang trọng hàng đầu trên toàn cầu năm 2023.

Với hơn 30 khách sạn và khu nghỉ cao cấp trên khắp thế giới, Mandarin Oriental đang giữ vị trí dẫn đầu danh sách, được đánh giá cao nhất. Các thương hiệu khác trong danh sách bao gồm Oetker Collection, Auberge Resorts Collection, Six Senses, Aman, Belmond, Four Seasons, One&Only, Rocco Forte Hotels, Rosewood, Peninsula và Raffles.

Khách sạn Mandarin Oriental tại Singapore. Ảnh: Mandarin Oriental Hotel Group
Mandarin Oriental Lần Đầu Tiên Chiếm Vị Trí Đầu Bảng Trong Danh Sách 12 Thương Hiệu Khách Sạn Sang Trọng Nhất Thế Giới

Trong năm 2022, thương hiệu Six Senses đã nắm giữ vị trí quán quân, trong khi Mandarin Oriental đứng ở vị trí thứ hai. Tuy nhiên, năm nay đã chứng kiến sự thay đổi khi Mandarin Oriental chính thức giành vị trí số 1. Đồng thời, danh sách cũng chào đón sự xuất hiện của hai thương hiệu mới, đó là Peninsula và Raffles.

Mandarin Oriental quản lý hơn 30 cơ sở lưu trú trên toàn thế giới, bao gồm 14 khách sạn tại châu Á - Thái Bình Dương (với dự kiến mở rộng tại Việt Nam), 15 cơ sở tại châu Âu, 5 tại Mỹ, và 6 khách sạn tại Trung Đông và châu Phi.

Người đứng thứ hai trong danh sách là Oetker Collection, chỉ cách biệt một đoạn nhỏ so với vị trí đầu bảng. Oetker Collection quản lý 12 khách sạn trên toàn cầu, bao gồm Le Bristol ở Paris, Hotel du Cap-Eden-Roc ở Antibes, Pháp và The Lanesborough ở London, Anh.

Bảng xếp hạng được xác định dựa trên phân tích và đánh giá của hơn 100 tiêu chí, từ khả năng cung cấp dịch vụ và ẩm thực tại phòng, đến quy trình trước khi khách đến và mức độ tương tác trên mạng xã hội. Michael Crompton, đồng sáng lập của Luxury Travel Intelligence, cho biết họ đã sử dụng hệ thống tính điểm để loại bỏ "cảm xúc và quan điểm cá nhân không thể tránh khỏi" khi xếp hạng top 12.

Luxury Travel Intelligence cũng cam kết không nhận tài trợ hoặc bị ảnh hưởng bởi bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào khi đánh giá và công bố bảng xếp hạng. Đối với những người muốn trở thành thành viên, họ có thể truy cập trang web để biết thông tin cập nhật về du lịch thế giới với mức phí là 700 USD mỗi năm.

Bạn có thể quan tâm

Cần tìm tour du lịch giá tốt

0917995968

Hoặc để lại thông tin
Vnbooking sẽ gọi lại cho bạn

banner

Những Khách Sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ