Mở Rộng Sự Hiện Diện của Visa và NextPay với 100.000 Điểm Chấp Nhận Thanh Toán Mới

Mở Rộng Sự Hiện Diện của Visa và NextPay với 100.000 Điểm Chấp Nhận Thanh Toán Mới

17/10/2023
 Hai bên đã cam kết trong lễ ký kết hợp tác giữa Visa và Công ty Cổ phần Tập đoàn Chuyển đổi số NextPay, được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 24/8, rằng trong thời gian 3 năm tới, họ sẽ cùng nhau mở rộng thêm 100.000 điểm chấp nhận thanh toán mới. Điều này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện thanh toán bằng thẻ Visa.

Theo thỏa thuận, Visa và NextPay đã đặt ra mục tiêu chấp nhận thanh toán bởi thẻ Visa với ưu đãi hoàn tối đa 30% phí giao dịch và điều kiện không quá 2 tỷ đồng doanh thu giao dịch qua thẻ Visa hàng năm từ NextPay.

Ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng giám đốc cty tập đoàn chuyển đổi số NextPay và bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa Việt Nam và Lào trong lễ ký kết ngày 24/8. Ảnh: Nextpay
Theo báo cáo về thanh toán của Capgemini công bố vào năm 2022, Việt Nam hiện có hơn 5 triệu doanh nghiệp thuộc các phân khúc siêu nhỏ, nhỏ, và vừa, góp phần 45% vào GDP của đất nước. Ngoài ra, 89% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang xem xét việc chuyển sang sử dụng dịch vụ tài chính thế hệ mới và các giải pháp thanh toán hiện đại. Một nghiên cứu của Visa về thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2022 cũng chỉ ra rằng, 85% người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ để thanh toán trực tuyến và thanh toán không tiếp xúc.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, nhận xét: "Hợp tác với NextPay là bước khởi đầu để Visa mở rộng mạng lưới điểm chấp nhận thanh toán số hóa, cung cấp các giải pháp thanh toán tiện lợi cho người dùng và hướng tới mục tiêu xây dựng xã hội không tiền mặt tại Việt Nam."

Đồng thời, hai công ty cũng đã phối hợp trong việc phát triển dòng sản phẩm thẻ dành cho doanh nghiệp, kèm theo ưu đãi cho hệ sinh thái thanh toán NextPay và Visa toàn cầu. Công ty sẽ tiếp tục ủng hộ NextPay trong việc triển khai các công nghệ thanh toán mới như Tap to Phone và N31. Đồng thời, họ sẽ thúc đẩy các chương trình chăm sóc khách hàng như FIFA World Cup và Tuần lễ thời trang quốc tế Thượng Hải.

Tại sự kiện này, NextPay đã ra mắt sản phẩm mới là N31 - một giải pháp thanh toán "ba trong một" và Tap to Phone - một giải pháp biến điện thoại Android thành máy POS để thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc. Các sản phẩm này giúp cho doanh nghiệp có thể đáp ứng các xu hướng thanh toán hiện đại ngày càng phổ biến tại Việt Nam và trên toàn thế giới, như Apple Pay, Google Pay và QR Code.

Hợp tác giữa Visa và NextPay đã kéo dài suốt 5 năm tại Việt Nam, với mục tiêu thúc đẩy giải pháp thanh toán số tại thị trường có hơn 100 triệu dân. Trong suốt 5 năm này, NextPay đã mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thẻ tại Việt Nam lên 150.000 điểm, bao gồm tất cả các ngành kinh doanh và địa điểm trên toàn quốc. Đặc biệt, hơn 70% doanh nghiệp thuộc các phân khúc vừa và nhỏ, siêu nhỏ, và trong đó, hơn 50% doanh nghiệp trong số đó chưa từng chấp nhận thanh toán thẻ trước đây.

Việc chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng sử dụng thẻ tín dụng cả trong và ngoài nước, đồng thời cho phép khách hàng mua hàng trả góp với lãi suất 0% thông qua thẻ tín dụng, từ đó tạo điều kiện cho tăng trưởng doanh thu và vượt qua khó khăn sau đại dịch Covid-19.

Theo ông Nguyễn Hữu Tuất




Bạn có thể quan tâm

Cần tìm tour du lịch giá tốt

0917995968

Hoặc để lại thông tin
Vnbooking sẽ gọi lại cho bạn

banner

Những Khách Sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ