Phú Quốc Như 'Maldives Việt Nam': Lời Khen Từ Báo Hàn Quốc

Phú Quốc Như 'Maldives Việt Nam': Lời Khen Từ Báo Hàn Quốc

23/09/2023
 Trong bài viết trung tuần tháng 9, Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc đã ca tụng Phú Quốc với tư cách là "Maldives Việt Nam," một kỳ nghỉ thiên đàng thu hút ngày càng nhiều du khách Hàn Quốc.

Theo Yonhap, dù so sánh với Đà Nẵng và vịnh Hạ Long, hai điểm đến nổi tiếng hơn trên thế giới, Phú Quốc vẫn không thua kém với những bãi biển tinh khiết màu ngọc lục bảo và các khu nghỉ dưỡng 4-5 sao tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra biển.

Hãng tin Hàn Quốc cũng gợi ý rằng đây là thời điểm thông minh để du khách Hàn Quốc ghé thăm Phú Quốc trước khi địa điểm này trở nên quá phổ biến và đông đúc.

Đảo Hòn Thơm, Phú Quốc. Ảnh: SG
Theo cuộc khảo sát của Yonhap, lượng du khách Hàn Quốc đổ về Phú Quốc đang ngày càng gia tăng, chủ yếu nhờ sự lan truyền thông tin từ miệng này qua miệng kia. "Có thể thường xuyên thấy những biển tiếng Hàn tại các nhà hàng và tiệm massage ở trung tâm thị trấn Dương Đông," Yonhap nhấn mạnh.

Để tận hưởng hành trình tại Phú Quốc, chuyên gia du lịch Baek Seung-ryeol đề xuất ba trải nghiệm độc đáo: Trước hết, du khách nên lựa chọn lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng phía nam của đảo. Tiếp theo, họ có thể khám phá "thị trấn Địa Trung Hải" (Sunset Town) và tham quan chùa với tượng Phật Bà Quan Âm nhìn ra biển.

Khu vực phía nam của đảo tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao, nơi du khách có thể thư giãn và thưởng ngoạn biển xanh từ bể bơi hoặc phòng ngủ. Các khu nghỉ này được tờ Yonhap gọi là "thiên đàng nghỉ dưỡng và du lịch gia đình" bởi sự hoàn hảo trong tiện ích như spa, trung tâm thể dục, phòng tổ chức sự kiện, câu lạc bộ trẻ em và các hoạt động ngoài trời như yoga, lặn biển và đạp xe theo nhóm. Các khu nghỉ mà chuyên gia Hàn Quốc đề xuất bao gồm Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, La Verand và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

Ngoài việc thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, Yonhap cũng đề xuất du khách tham quan khu "thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town," cách JW Marriott Phu Quoc 10 phút di chuyển về phía tây. "Tại đây, các di tích nổi tiếng trên thế giới như tàn tích của Pompeii và đấu trường La Mã được tái hiện," Baek Seung-ryeol được trích dẫn trong bài viết của Yonhap.

Anh cũng gợi ý du khách trải nghiệm cáp treo ba dây dài nhất thế giới, có nhà ga ở giữa thị trấn để ra đảo Hòn Thơm. Tại khu nhà ga cáp treo, du khách có thể ngắm nhìn tháp đồng hồ khổng lồ tựa tháp chuông San Marco nổi tiếng ở Venice, Italy. Yonhap nhận định đó là một trải nghiệm độc đáo, khi ngắm nhìn phong cảnh Địa Trung Hải tại một đất nước nhiệt đới.

Bên cạnh những trải nghiệm nghỉ dưỡng, Phú Quốc còn là điểm đến lý tưởng để khám phá văn hóa và tham quan các di tích lịch sử. Hộ Quốc, ngôi chùa lớn nhất trên đảo, nằm trên một ngọn đồi với tầm nhìn ra biển và là một điểm đến tuyệt vời để chiêm ngưỡng bình minh tại đây.






Bạn có thể quan tâm

Cần tìm tour du lịch giá tốt

0917995968

Hoặc để lại thông tin
Vnbooking sẽ gọi lại cho bạn

banner

Những Khách Sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ