Cao Hùng - Đài Loan: Điểm Đến Ẩm Thực Và Giải Trí Về Đêm

Cao Hùng - Đài Loan: Điểm Đến Ẩm Thực Và Giải Trí Về Đêm

12/04/2023
Hãy cùng khám phá địa điểm hấp dẫn nhất của Đài Loan về đêm với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại chợ đêm, ngắm cảnh hoàng hôn từ đỉnh đồi hay bến cảng thơ mộng, và thư giãn trên du thuyền trên sông Ái Hà. Đến với Cao Hùng - Đài Loan, bạn sẽ được trải nghiệm một đêm đầy màu sắc và khám phá vẻ đẹp độc đáo của thành phố này.

Chợ đêm Liuhe



Chợ đêm là nét văn hóa đặc trưng của Đài Loan và Cao Hùng không phải là ngoại lệ. Vào buổi tối, đường phố bên các chợ đêm trở nên sôi động và rực rỡ với các quán ăn đang nướng, rán, xào các món ăn đặc trưng của địa phương. Trong số những chợ đêm nổi tiếng nhất ở Cao Hùng, khu chợ Liuhe là một điểm đến không thể bỏ qua. Không quá đông đúc, khu chợ Liuhe mang lại cảm giác thư giãn và yên tĩnh cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống giản dị của người địa phương. Đừng quên thử một bát mì chua cay tại đây, với sợi mì dai ngon và thịt đầy ắp, đây là một trong những đặc sản đáng nếm thử ở Cao Hùng.

Chợ đêm Ruifeng


Cái tên còn lại chính là chợ đêm Ruifeng. Khu chợ này rộng lớn hơn, sở hữu tới cả nghìn gian ẩm thực, xếp theo hình ô vuông bàn cờ. Do đó, cẩn thận nếu không bạn sẽ lạc đường lúc nào không hay. Nơi đây có đủ món ăn trên trời dưới biển từ bánh bạch tuộc takoyaki, bánh mì kẹp trân châu đến thịt bò Nhật nướng xiên, bò viên nướng, xúc xích hay đậu hũ thối. Đặc biệt đừng quên giải khát bằng một ly sữa đu đủ thơm ngon, mát lịm và mua một túi kẹo nougat về làm quà.

Bến phà Singuang


Đặt chân ngay phía sau Trung Tâm Triển Lãm Kaohsiung, Bến Phà Singguang là một trong những điểm đến lãng mạn không thể bỏ qua, nơi các cặp đôi hẹn hò mỗi chiều để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nhất của thành phố phía Nam Đài Loan. Với nhiều loại tàu, thuyền du lịch neo đậu, đây là một trong những biểu tượng đặc trưng của thành phố cảng Cao Hùng. Khung cảnh đẹp ngất ngây khi ánh nắng chiều tô đầy màu sắc cho mặt biển vàng rực, tím mộng mơ là điểm đến thu hút rất nhiều người dân địa phương.

Nhà ga Dome of Light


Ga tàu điện ngầm trên Đại lộ Formosa tại thành phố Cao Hùng không chỉ là nơi dừng chân của các tuyến tàu điện ngầm mà còn là một bộ mặt nghệ thuật phong phú và gần gũi với người dân địa phương. Được coi là ga đẹp nhất thế giới, ga tàu này có một màn trình diễn ánh sáng ấn tượng với 102 bộ đèn hiển thị mỗi đêm. Mái vòm của ga được bao phủ bởi hơn 4.500 tấm kính màu và có diện tích lên tới 2.180 m². Mỗi đêm, ga biến thành một màn trình diễn sáng tuyệt đẹp, tái hiện các chủ đề về tự nhiên như nước, lửa, ánh sáng và đất. Nhà ga Dome of Light đã trở thành một điểm hẹn hò lý tưởng cho giới trẻ Cao Hùng.

Đài quan sát tình yêu Shoushan


Cao Hùng được mệnh danh là thành phố tình yêu bởi vô số những điểm hẹn lãng mạn ngoài trời cho các cặp đôi yêu nhau. Đài quan sát Shoushan, tọa lạc trên đỉnh núi Trường Thọ, chỉ cách bến phà Gushan một đoạn ngắn, là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Vào buổi tối, dòng chữ "LOVE" được chiếu sáng, cùng với hệ thống đèn quanh công viên, tạo nên khung cảnh lãng mạn, ánh sáng lung linh. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn tuyệt vời toàn cảnh thành phố cảng, những tòa nhà lung linh, hay mặt biển phía xa. Để đến đài quan sát, bạn có thể đi tàu điện ngầm màu cam Sizihwan, sau đó đi bộ lên đỉnh đồi.

Toà nhà 85 Sky Tower


Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng skylight của thành phố Cao Hùng, thì tòa nhà 85 Sky Tower - tòa nhà cao nhất thành phố, chính là địa điểm không thể bỏ qua. Từ đó, du khách có thể tận hưởng tầm nhìn 360 độ nhìn ra khắp thành phố. Đây cũng là tòa nhà cao thứ hai ở Đài Loan, chỉ sau tháp Taipei 101. Bạn có thể mang đồ ăn lên đài quan sát, thưởng thức bữa ăn cùng khung cảnh hoặc dừng chân tại các quán cà phê, quán trà ở đỉnh tháp để trải nghiệm một bữa tối trên độ cao đáng nhớ.

Sông Ái Hà


Trong tiếng Hán, "Ái Hà" có nghĩa là dòng sông tình yêu. Con sông này đẹp quanh năm, đặc biệt là vào lúc bình minh và hoàng hôn. Hai bên bờ sông rộng rãi, trong lành và thoáng đãng, tạo điều kiện cho du khách tản bộ và ngắm cảnh. Khi đêm về, dòng sông trở nên lộng lẫy, phản chiếu ánh sáng rực rỡ trên mặt nước. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên mặt sông hiền hòa cùng với những chiếc du thuyền nhỏ xinh, đầy sắc màu khi du lịch Cao Hùng. Hai bên bờ sông cũng đầy những hàng quán, nhà hàng, quán bar sôi động và nhộn nhịp.

Cần tìm tour du lịch giá tốt

0917995968

Hoặc để lại thông tin
Vnbooking sẽ gọi lại cho bạn

banner

Những Khách Sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ