Tour Thái Lan - Chiang Mai – Chiang Rai

 [chitiet]

THỜI GIAN: 4 ngày 3 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Máy Bay

Du lịch VNBOOKING chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cùng quý vị hành trình du lịch khám phá PHUKET – ĐẢO PHI PHI 4N3D:Hòn đảo du lịchnổi tiếng của Thái Lan với nhiều trải nghiệm bất ngờ và lý thú như đảo Phi Phi, phố đêm Patong, các show diễn đặc biệt của người chuyển giới, dùng bữa buffet tại nhà hàng Nhật, đồ nướng seafood…đồng hành cùng chúng tôi để khám phá những vùng đất xinh đẹp, những con người hiền hòa và cởi mở.Hy vọng hành trình của chúng tôi sẽ mang lại cho quý vị những giờ phút thư giãn, xua tan những căng thẳng mệt mỏi từ công việc, cuộc sống. Kính chúc quý vị được vạn sự như ý, triệu sự như mơ, tỷ sự bất ngờ cả năm an nhàn và hạnh phúc.

LỊCH TRÌNH TOUR

NGÀY 1


TPHCM – CHIANG MAI (TRƯA, TỐI)


Trưởng đoàn du lịch đón quý khách tại cột số 9 lầu 2 ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành đi Chiang Mai lúc 11h25 trên trên chuyến bay VJ891


Buổi trưa, xe và Hướng dẫn viên địa phương đón Đoàn tại sân bay quốc tế Chiang Mai và đưa đoàn vào trung tâm thành phố.


Buổi chiều, Đoàn khởi hành đi tham quan Chùa Phrathat Doi Suthep – một trong những ngôi chùa thiêng liêng nhất tại Chiang Mai được người Thái Lan tin sùng và là nơi rất nhiều tín đồ Phật giáo đến hành hương trong các ngày lễ lớn, du khách thường ví von rằng nếu đến Chiang Mai mà chưa Viếng chùa PhraThat thì coi như chưa đến thành phố này.


Phrathat Doi Suthep là một ngôi chùa cổ do vua Kuena của vương triều Mangrai xây tại Doi Suthep. Theo truyền thuyết, xá-lợi của Đức Phật được thờ tại ngôi chùa này, do một Tăng sĩ tên là Sumanathera mang từ Sukhothai đến Lanna vào năm 1371. Khi xá-lợi được mang đến Lanna, vua Kuena đã cho xây một chedi (tương tự như một ngôi tháp) tại chùa SuanDak để thờ một phần, và phần còn lại được thờ tại Phra that Doi Suthep. Buổi tối, Quý khách dùng Bữa tối Kantoke với những món ăn đặc trưng của vùng Bắc Thái, thưởng thức Chương trình nghệ thuật dân gian với âm nhạc và vũ điệu truyền thống Thái Lan.- Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn tắm biển Johmtien.- một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Pattaya. Không chỉ hấp dẫn khách du lịch với đường bờ biển xanh ngắt, bờ cát mịn màng, nơi đây còn là địa điểm tổ chức những hoạt động thể thao dưới nước thường niên.

Nghỉ đêm tại Chiang Mai

NGÀY 2

CHIANG MAI (Ăn Sáng, trưa, TỐI)

Buổi sáng, theo con đường quốc lộ êm như trải thảm ,xe đưa Đoàn đến với Chiang Rai

Tham quan trại voi, Hãy làm quen với những chú voi thân thiện và cùng chú phiêu lưu trên các chặn rừng Chiang Mai. Bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với những tầng cây lá trong sương sớm, tiếng chim hót ríu rít và bầu không khí trong lành khó tìm thấy ở những đô thị phồn hoa như Bangkok. Và cũng đừng quên "chộp" lại khoảnh khắc những anh bạn to xác trổ tài hội họa với những bức phát họa đầy sáng tạo nhé

Cưỡi voi thám hiểm rừng già Chiang Mai mang đến cho bạn những khoảnh khắc vắt vẻo trên lưng voi, ngao du khắp chốn rừng núi hoang sơ, kỳ vĩ. Làn nước mát rượi ướt đẫm bàn chân, đôi tay sẽ làm bạn thích thú khi du ngoạn với những chiếc bè tre trên sông. Đặc biệt, sắc phong lan rạng ngời nơi đại ngàn hay vẻ duyên dáng, mềm mại của những cánh bướm cũng sẽ khiến tim bạn xốn xang

Sau bữa trưa,  xe đưa đoàn di chuyển đến Làng Cổ dài (Long Neck Village) tham quan và tìm hiểu những tập tục truyền thống của người dân tộc thiểu số Karen. Người Karen vốn có nguồn gốc từ Myanmar, nhưng do những yếu tố về kinh tế và chính trị nên họ dần di chuyển sang Thái Lan sinh sống và định cư. Họ có tập tục độc đáo là đeo vòng trên cổ, vì theo quan niệm truyền thống người Karen là con cháu của Phượng hoàng nên cổ càng dài sẽ càng đẹp và thanh cao, ngoài ra số lượng vòng trên cổ

Trên đường đi Chiang Rai, đoàn  dừng chân nghỉ ngơi và thư giãn tại khu vực Suối khoáng nóng Mae Khachan, đoàn tự do ngắm cảnh, mua quà lưu niệm hoặc tham gia các dịch vụ ngâm chân, luộc trứng…  

Đến Chiang Rai, đoàn ăn tối và nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Chiang Rai

NGÀY 3

CHANG RAI (SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng : Đoàn trả phòng, khởi hành đi Tam Giác Vàng - là khu vực rừng núi nằm giữa biên giới ba nước Thái Lan, Myanma và Lào. Nơi đây từng là lãnh địa của trùm ma túy Khun Sa, nổi tiếng là nơi trồng cây Anh Túc và sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới. Ngày nay, Tam Giác Vàng là một trong những khu vực du lịch hấp dẫn của vùng cực Bắc Thái Lan, những ngọn đồi đầy hoa Anh Túc giờ đã thay thế dần bằng những vườn cây trái, những đồi chè và cà phê bạt ngàn. Đến đây, Du khách ngoài nghe kể về những câu chuyện hấp dẫn của vùng đất này, còn có thể tham quan và chiêm ngưỡng toàn bộ phong cảnh ngã ba sông nơi giáp giới với xứ Lào, Myanma, dạo thuyền trên dòng sông Mê Kông thơ mộng hoặc ngắm biên giới Mae Sai cửa ngõ giao thương giữa Thái Lan và Myanma.

Option 1: sang biên giới Lào, tham quan khu chợ buôn bán những sản phẩm của Lào, mua sắm những đặc sản địa phương (chi phí tự túc).

Option 2:  Đăng ký tham quan vùng biên giới Myanmar. Đến với vùng biên gần biên giới Myanmar nơi vùng quê nghèo, cuộc sống người dân vô cùng bình dị, nhẹ nhàng (Chi phí tự túc)

Buổi chiều, Đoàn  tham quan Chùa Trắng – Wat Rong Khun, chùa được ông Chalermchai Kositpipat – họa sĩ và là một trong những kiến trúc sư nổi tiếng ở Thái Lan thiết kế và xây dựng. Ngôi chùa được kết hợp một cách hoàn hảo giữa lối kiến trúc Thái cổ điển với phong cách siêu thực cùng tông màu chủ đạo toàn trắng biểu trưng cho sự tinh khiết của Đức Phật.

Đoàn đến với Làng nghề truyền thống San Kham Paeng, Quý khách thỏa sức tham quan và mua sắm tại các cở sở bán đồ da thuộc, trang sức – đá quý và trại mật ong.

Buổi tối, Quý khách tự do dạo phố hoặc thỏa chí khám phá, mua sắm tại Chợ đêm Night Bazaa, tới đây bạn có thể chọn được rất nhiều những món đồ thủ công, handmade độc đáo để dành tặng cho những người thân yêu của mình.

Nghỉ đêm tại Chiang Mai.

NGÀY 4

CHIANG RAI – SÀI GÒN ( ĂN SÁNG )

Buổi sáng, Đoàn đến viếng Chùa cổ Lok Molee, tọa lạc tại trung tâm Chiang Mai, gần với Cổng Chang Puak ở rìa phía Bắc của thành cổ. Tương truyền rằng Chùa được xây dựng vào khoảng thế kỷ 14 bởi Vị vua thứ 6 của triều đại Mengrai, vua Kuena. Ngôi chùa đặc sắc bởi Ngôi chính điện bằng gỗ với mái 3 tầng được tạo tác độc đáo cùng nhiều phù điêu chạm khắc rất tinh tế nằm xen lẫn với những tháp cổ rêu phong trong một khuôn viên rất thanh tịnh. Đặc biệt nơi đây còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, là nơi an vị tro cốt một số thành viên Hoàng tộc của triều đại Mengrai và tro cốt của mười nhà sư Phật giáo được mời từ Miến Điện sang để thuyết giảng về Phật pháp.


Qúy khách tham quan và chụp ảnh tại Vườn Hoa Hoàng Gia Royal Flora Garden. Khu Vườn Hoàng gia Flora Ratchaphruek là một triển lãm về làm vườn ở thành phố Chiang Mai, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn loài cây và hoa. Công viên được đặt theo tên của loài hoa quốc gia của Thái Lan - Hoa Ratchaphruek (hay cây hoa sen vàng) với hoa màu vàng rất đẹp của nó. Một trong những điểm nổi bật của công viên là các gian hàng phong lan với loài vô số các loài lan trong nhiều màu sắc.


Buổi trưa, Đoàn di chuyển ra sân bay làm thủ tục bay về lại Sài Gòn. Chuyến bay VJ892 cất cánh lúc 14h25

GIÁ TOUR BAO GỒM

Vận chuyển

Vé máy bay khứ hồi SGN – BKK – SGN  ( Hãng hàng không VIETJER AIR )

Thuế sân bay quốc tế 2 nước – phí xăng dầu – phí an ninh.

Lưu trú

Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế ( 2 khách/ phòng)

Phụ thu phòng đơn 2.100.000 vnđ /pax cho  đêm

Ăn uống

Ăn sáng: 3 Buffet sáng

Ăn chính: 4 bữa chính theo chương trình.

Vé tham quan

Vé vào cửa các điểm tham quan theo chương trình.

Bảo hiểm

Quý khách được hưởng chế độ Bảo Hiểm Du Lịch Quốc tế với mức 210.000.000 vnd/khách/trường hợp

Hướng dẫn viên

Hướng dẫn viên địa phương + Trưởng Đoàn phục vụ suốt chương trình.

Nước suối, khăn lạnh, nón

Nước suối: 1 chai 500ml/ngày/khách

Khăn lạnh: 1 cái/ngày/khách

Nón du lịch: 1 nón VNBOOKING/khách

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Chi phí cá nhân: Giặt ủi, điện thoại,ăn uống ngoài chương trình …..

Các chi phí cá nhân: ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, giặt ủi…

Visa tái nhập Việt Nam cho khách có hộ chiếu nước ngoài, kể cả Việt Kiều (những khách có visa 1 lần), phí 45 usd/khách..

Bồi dưỡng nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn. 

Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế: 3usd/khách/ngày ( 12 USD cho 4 ngày)

Hộ chiếu còn thời hạn trên 06 tháng kể từ ngày khởi hành

VAT : 0%

Điểm tham quan

Các bữa ăn tự túc trong chương trình , phí tham quan đảo Phi Phi…..

QUY ĐỊNH TRẺ EM

Dưới 2 tuổi

 2.990.000 , phụ phí vé máy bay, ăn uống ba mẹ tự lo cho bé, ngủ ghép ba mẹ 

Từ 2-11 tuổi

Thấp hơn vé người lớn 500.000, ngủ ghép ba mẹ

Từ trên 11 tuổi

Vé người lớn

QUY ĐỊNH HỦY TOUR

Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và đóng hết 100% trước khởi hành 7 ngày.

Dời ngày khởi hành trước 10 ngày không mất phí, sau 8 ngày mất 20%.( Không tính ngày lễ và chủ nhật), chỉ được dời 1 lần.

Sau khi đăng ký huỷ tour mất 10% giá tour

Từ 10 đến trước 8 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 30% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)

Từ 8 đến 6 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 50% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)

Từ 5 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 75% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)

Sau  ngày trên chịu phí 100% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)

Các quy định trên không áp dụng cho các dịp lễ và tết.

Các ngày lễ tết việc dời ngày và hủy tour trước 15 ngày khởi hành mất 50% giá tour. Sau 15 ngày so với ngày khởi hành mất 100% giá tour.(Không tính ngày chủ nhật.)

Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến công ty nhận tiền trong vòng 2 tuần kể từ ngày đăng ký tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 14 ngày nói trên.

Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, VNBOOKING sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.

GHI CHÚ

Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.

Khách mang quốc tịch Việt Nam được miễn visa Thái Lan khi nhập cảnh nếu thời gian lưu trú dưới 30 ngày

Khi đi tour, Quý Khách nhớ mang theo giấy tờ bản chính: Visa (đối với khách Việt kiều), Hộ Chiếu.

Trong trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì những lý do cá nhân hoặc yêu cầu của an ninh quốc gia 02 nước Việt Nam + Thái Lan. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không chịu những chi phí phát sinh cũng như không hoàn trả tiền tour (trường hợp khách không đi được).

Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… công ty sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách Hàng và không chịu trách nhiệm bồi thường cho những chi phí phát sinh.

Giấy tờ tùy thân như Passport, Visa ; tiền bạc ; tài sản quý giá … Quý khách tự giữ lấy, hoặc gửi ở lễ tân khách sạn phòng những trường hợp rủi ro. CTY không chịu trách nhiệm cho bất kỳ trường hợp Quý Khách làm thất lạc giấy tờ hay mất mát tài sản cá nhân.

Du khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước 3 tiếng .Du khách đến trễ sau giờ hẹn khi quầy vé đóng cửa hoặc hủy tour không báo trước sẽ mất 100% chi phí tour.

Du khách mang theo Hộ chiếu (Bản chính) và hộ chiếu cũ nếu trên hộ chiếu có mặt visa quan trọng liên quan tới thủ tục nhập cảnh.

Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.

Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ Họ tên và năm sinh.

Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.

Chương trình tour được coi là biên bản ghi nhớ giữa khách hàng và VNBOOKING. Những thắc mắc, khiếu nại sẽ dựa vào những quy định trong chương trình và phiếu thu để giải quyết.

ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

Cột số 09 nhà ga quốc tế D2, Sân bay Tân Sơn Nhất, Tp. Hồ Chí Minh

[/chitiet] [anh]








[/anh]

Các tour khác