TOUR QUY NHƠN - KỲ CO - EO GIÓ - PHÚ YÊN 3N2D

 [chitiet]

THỜI GIAN: 3 ngày 2 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Xe Giường Nằm

Quy Nhơn là một thành phố biển thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ - một địa điểm du lịch yêu thích của đông đảo du khách bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng khung cảnh thiên nhiên mang nét đẹp hoang sơ, thơ mộng và cùng là nơi còn ghi dấu nhiều chứng tích lịch sử - văn hóa hào hùng của dân tộc.

Nằm nép mình một bên là núi, một bên là biển, hình ảnh thành phố Quy Nhơn hiện lên như một bức tranh sơn thủy hữu tình đang vẫy gọi du khách hãy đến tham quan vùng đất cực kì thú vị này. 

Khi đến với Quy Nhơn, bạn sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn nét đẹp thơ mộng và hoang sơ mà không phải nơi đâu cũng có vẻ đẹp tương tự với một danh sách dài các thiên đường đảo và biển nơi đây, điển hình như: Hòn Khô, Ghềnh Đá Đĩa, Bãi Trứng, Bãi Nhổm, Bãi Dài, Bãi Xép, Bãi biển Quy Hòa, Eo Gió,... 

Đặc biệt khi di chuyển điểm đến lý tưởng Bãi Kỳ Co - nơi có sự kết hợp nhịp nhàng giữa làn nước biển trong xanh, bãi cát vàng nguyên sơ và những ghềnh đá núi hùng vĩ, bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước trong xanh mát rượi và lặn biển ngắm san hô nằm ẩn mình dưới lòng đại dương bao la.

Nếu bạn đang quan tâm và có hứng thú muốn ngắm nhìn nét đẹp hoang sơ của phong cảnh thiên nhiên nơi đây, tìm hiểu thêm về nền văn hóa Chăm Pa, và khám phá những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn thì hãy tham khảo ngay lịch trình tour du lịch Quy Nhơn trọn gói của Hải Đăng Travel trong bài viết sau đây để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới nhé!

LỊCH TRÌNH TOUR


NGÀY 1


SÂN BAY - THĂM QUAN BÌNH ĐỊNH


Buổi sáng:


Xe và HDV đón khách tại sân bay/ga đưa quý khách ăn sáng với món ăn đặc sản địa phương.


Tiếp tục khởi hành tham quan:


Bảo Tàng Quang Trung: chiêm ngưỡng giếng nước xưa; cây me cổ thụ hơn 300 tuổi; xem biểu diễn trống trận và võ thuật Tây Sơn - “Nơi con gái Bình Định bỏ roi đi quyền”.

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô - “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”. Du thuyền trên dòng sông Kút, tắm suối tại khu vực Khúc Sông Trời Lấp.

11h30: Ăn trưa tại Hầm Hô, sau đó về lại TP Quy Nhơn


Buổi chiều


Đây là thời gian đoàn khởi hành thăm quan Tháp Đôi – cụm tháp với 02 ngọn tháp cổ có lối kiến trúc Angkor, được xây dựng từ thế kỷ thứ XII.


Tự do nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do dạo phố, khám phá và thưởng thức những món ngon, đặc sản Quy Nhơn về đêm.


NGÀY 2


QUY NHƠN - ĐẢO KỲ CO - EO GIÓ - GHỀNH RÁNG - BÃI TẮM HOÀNG HẬU


Buổi sáng:


07h00: Quý khách dùng điểm tâm,tự do tắm biển


08h00: Đoàn tham quan Eo Gió – Thắng cảnh nổi tiếng tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi đón Bình Minh và Hoàng Hôn đẹp nhất Việt Nam, Viếng Tượng Phật Đôi cao nhất Việt Nam trên 30m tại Tịnh Xá Ngọc Hòa, nơi người dân gửi gắm niềm tin mỗi chuyến ra khơi, cầu bình an cho gia đình…


Quý khách lên Cano qua Biển Kỳ Co nằm dưới chân dãy núi Phương Mai sừng sững thuộc xã bán đảo Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, bãi tắm hoang sơ Kỳ Co đẹp tựa một bức tranh vừa nên thơ vừa hùng vĩ. Nơi đây hấp dẫn du khách, đặc biệt là những người ưa du lịch khám phá, bởi không chỉ có cảnh đẹp làm say lòng người mà còn biết bao điều thú vị. Một hòn đảo rất hoang sơ, có bãi biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh như pha lê. Quý khách sẽ thích thú trước vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và kỳ vỹ nơi đây.


Quý khách lên cano về lại nhà hàng, tắm nước ngọt, thưởng thức bữa trưa với những món hải sản tươi sống độc đáo, hương vị được chế biến nguyên chất của dân chài địa phương như : tôm, cá, mực, ốc, bào ngư, súp rong biển…


Buổi chiều


14h30: Xe đưa đoàn khởi hành tham quan KDL Ghềnh Ráng, Viếng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử tài hoa nhưng bạc mệnh, chiêm ngưỡng nghệ thuật Bút lửa DZũ Kha, nghe thơ Hàn, tham quan Bãi tắm Hoàng Hậu hay còn gọi là Bãi Trứng với những viên đá nhẵn thin xếp đầy bãi tắm, đẹp tự nhiên không đâu có được.


18h00: Ăn tối tại nhà hàng


NGÀY 3


QUY NHƠN - TIỄN KHÁCH


Buổi sáng:


06h00: Quý khách dùng buffet sáng.


Tự do tham quan, hoặc xe và hdv tiễn khách tại sân bay. Tùy giờ bay của khách.


07h00:  HDV Hai Dang travel chia tay đoàn, kết  thúc chuyến tham quan tại sân bay/ ga tàu.


Lưu Ý:  Một số thứ tự, chi tiết trong chương trình; giờ bay; có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi (thời tiết…)


Giá tour có thể thay đổi theo số lượng khách, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp cho nhân viên tư vấn để biết chi tiết.


“Nếu tình hình dịch bệnh bùng phát trở lại, tour sẽ dời sang lịch khởi hành tiếp theo khi đủ điều kiện khởi hành để đảm bảo các biện pháp phòng chống lại sự lây lan của dịch bệnh theo hướng dẫn của bộ Y Tế và Chính Phủ“

GIÁ TOUR BAO GỒM

Vận chuyển

Đưa đón sân bay Quy Nhơn hoặc ga tàu Quy Nhơn 7 chỗ, 16 chỗ , 29 chỗ … tham quan.

Lưu trú

KS tiêu chuẩn 2 sao: Trung tâm TP Quy Nhơn

Phòng: 2, 3 khách/ phòng

Phòng đơn phụ thu : 800.000đ/ phòng

Ăn uống

Điểm tâm: 2 buổi 

Set buffet tại khách sạn

Ăn chính: 4 buổi

3 buổi: 130.000đ/suất

1 buổi : 180.000đ/ suất hải sản

Vé tham quan

Kỳ Co: Cano, tham quan

Hầm Hô

Bảo tàng Quang Trung

Bảo hiểm 20.000.000đ/Người/trường hợp

Hướng dẫn viên 1 HDV nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến

Nước suối: 1 chai 500ml/ngày/khách

Khăn lạnh: 1 cái/ngày/khách

Nón du lịch: 1 nón Hải Đăng Travel /khách

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Chi phí 

Phụ phí phòng đơn, xem biểu diễn Tây Sơn.

Giặt ủi, điện thoại,ăn uống ngoài chương trình …..

Thuế VAT Khách nào có nhu cầu xuất hóa đơn thì đóng thêm 10% giá tour

QUY ĐỊNH TRẺ EM

Dưới 2 tuổi Trẻ em dưới 2 tuổi miễn phí giá land, phí vào tên kèm bố mẹ 450.000đ/trẻ

Từ 2 - 5 tuổi 100% vé máy bay. Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 ở độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi mua 100% vé máy bay và  50% giá tour. Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

Từ 6 - 11 tuổi 100% vé máy bay và 75% giá tour. Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em (Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình). Từ trẻ thứ 2 ở độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi mua vé  người lớn.

Trẻ từ 12 tuổi trở lên Vé người lớn

QUY ĐỊNH HỦY TOUR

Sau khi xác nhận và thanh toán 100 % đăng ký. Vé Máy Bay được xuất ngay sau khi quý khách đóng tiền và có xác nhận sự chính xác về họ, tên (đúng từng ký tự ghi trong hộ chiếu hoặc CMND), ngày-tháng-năm sinh … của hành khách theo yêu cầu của hãng vận chuyển. (vé không hoàn không đổi).

Quy định dời ngày khởi hành:

Dời trước 07 ngày so với ngày khởi hành: phí dời 0%  tiền tour, phí dời vé máy bay theo quy định của hãng.

Dời trước 03 ngày so với ngày khởi hành: phí dời 30%  tiền tour, phí dời vé máy bay theo quy định của hãng.

Sau thời gian trên: phí dời 100%  tiền tour, phí dời vé máy bay theo quy định của hãng.

Ngay sau khi Quý khách đăng ký tour nếu hủy sẽ bị phạt tiền tour và vé máy bay như sau:

Hủy tour 15 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 0%  tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng ( Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi).

Hủy tour 10 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 30%  tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng ( Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi).

Hủy tour 05 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50%  tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng ( Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi).

Hủy tour 03 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100%  tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng ( Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi).

Tất cả trường hợp dời, hoãn, đổi tour sau 03 ngày sẽ không được chấp nhận.

Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa, tàu thủy… công ty HAI DANG TRAVEL sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Quý khách. HAIDANG TRAVEL sẽ hoàn lại một phần những chi phí chưa được sử dụng cho việc tổ chức dịch vụ và không bồi thường thêm bất kỳ khoản nào khác. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

GHI CHÚ

Một số thứ tự, chi tiết trong chương trình; giờ bay; có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi (thời tiết…).

Hành lý và tư trang cá nhân, du khách tự bảo quản trong quá trình du lịch. Mọi mất mát công ty du lịch không chịu trách nhiệm.

Trong trường hợp cung cấp danh sách trễ, không còn vé máy bay giá rẻ, khi đó giá vé sẽ được điều chỉnh cho phù hợp.

Giá trên không áp dụng cho ngày lễ, tết.

Khi đăng ký tour, quý khách mang CMND, Giấy Khai Sinh (đối với trẻ em) hoặc Passport Photo. (Mang bảng chính để nhân viên Sales photo lại).

Quý khách có mặt trước giờ bay 120 phút, hành lý gọn nhẹ khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính

LƯU Ý GIẤY TỜ MANG THEO

Hành khách từ 14 tuổi trở lên

Khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình một trong những giấy tờ được quy định dưới đây:

Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.

Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:

Hộ chiếu;

Giấy chứng minh nhân dân;

Giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang

Thẻ đại biểu Quốc hội;

Thẻ đảng

Thẻ nhà báo;

Giấy phép lái xe ô tô, mô tô;

Thẻ kiểm soát an ninh hàng không;

Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam  

Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú

Hành khách dưới 14 tuổi

Hành khách dưới 14 tuổi khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình các loại giấy tờ sau:

Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.

Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:

Hộ chiếu;

Giấy khai sinh;

Giấy chứng sinh (đối với trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh);

Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận

Trường hợp hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay mà không có người đi kèm ngoài các giấy tờ  nêu trên phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật: Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay là giấy cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Các giấy tờ nêu trên phải đảm bảo các điều kiện:

Còn giá trị sử dụng.

Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không.

Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không .Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương.

ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

Tập trung tại cột 12, 13 ga trong nước sân bay Tân Sơn Nhất


[/chitiet] [anh]








[/anh]


Các tour khác