QUY NHƠN - PHÚ YÊN 4N3D [TOUR BAY]

[chitiet]

THỜI GIAN: 4 ngày 3 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Máy Bay

Về thăm Xứ Nẫu yêu thương, hành trình đầy trải nghiệm, khám phá trên mảnh đất Bình Định – Phú Yên. Bình Định nổi tiếng từ xa xưa không chỉ bởi những thế võ mạnh mẽ cùng những làng võ lâu đời, truyền thống oanh liệt của ba anh em nhà Tây Sơn mà còn là một trong những vùng kinh đô Việt cổ còn lưu lại dấu ấn của thời gian.Cùng Hải Đăng khám phá những điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Quy Nhơn , Phú Yên như Kỳ Co, Eo Gió, Bãi Dứa, Đồi cát Phương Mai, Chùa Ông Núi, Thanh Lương, Mằng Lăng v.v.. Phú Yên – Mảnh đất hoa vàng cỏ xanh đầy màu sắc với nhiều thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng những bãi biển rất đẹp nổi bật như Gành Đá Dĩa –  phân cảnh chính trong bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Victor Vũ “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Hải đăng mũi điện – Nơi ngắm ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam. Tất cả tạo nên một hành trình về Xứ Nẫu đầy trải nghiệm.

LỊCH TRÌNH TOUR


NGÀY 1


TP.HCM - QUY NHƠN


Buổi sáng:


05h00: Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục bay đến Quy Nhơn (Dự kiến chuyến bay sáng)


08h00: Xe và HDV đón khách tại Quy Nhơn.


09h00: Tham quan bảo tàng Quang Trung – một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Bình Định, nơi đây gắn liền với khởi nghĩa Tây Sơn – một cuộc khởi nghĩa giải phóng dân tộc thành công nhất nước ta. Để lưu giữ lại những hiện vật lịch sử một thời đáng nhớ, người ta cho xây dựng bảo tàng Quang Trung ngay chính quê hương của người anh hùng dân tộc.


10h00: Đoàn di chuyển đến khu du lịch sinh thái Hầm Hô - một danh thắng thiên nhiên tuyệt mỹ, một điều kỳ diệu của tạo hóa với khúc sông Trời Lấp, với Hòn Chuông, Hòn Bóng, với Đá Thành, Bàn Cờ Tiên, Dấu Chân Khổng Lồ và một hệ sinh thái rừng đa dạng. Đến với Khu du lịch Hầm Hô, du khách như được trở về với thiên nhiên hùng vĩ, được đắm mình trong thế giới Bồng lai tiên cảnh và như được trút bỏ mọi lo toan của cuộc sống hiện đại.


11h00: Dùng bữa trưa tại nhà hàng


14h00:  Trên đường về Quy Nhơn đoàn ghé thăm chùa Thiên Hưng – một ngôi chùa lớn nhất của tỉnh Bình Định, du khách sẽ ngỡ ngàng trước không gian rộng lớn, thoáng đãng, tươi mát của chùa. Chùa nằm trên một khu đất rộng, được bao bọc xung quanh bởi ruộng đồng, hồ nước và cây xanh. Trong khuôn viên chùa có nhiều ao sen, hàng trúc, vườn hoa, vườn cây cảnh, vườn tượng, vườn tản bộ, vườn thượng uyển, non bộ… với nhiều cây xanh rợp bóng. Chính không gian yên bình, thoáng mát của chùa mang sẽ đến cho khách thập phương cảm giác thanh tịnh, thư thái.


15h00. Quý khách về khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi. 


16h30: Xe đưa đoàn khởi hành tham quan KDL Ghềnh Ráng, Viếng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử tài hoa nhưng bạc mệnh, chiêm ngưỡng nghệ thuật Bút lửa DZũ Kha, nghe thơ Hàn, tham quan Bãi tắm Hoàng Hậu hay còn gọi là Bãi Trứng với những viên đá nhẵn thiên xếp đầy bãi tắm, đẹp tự nhiên không đâu có được. 


Quý khách tự túc khám phá đặc sản Quy Nhơn với các món ăn dân dã, đậm đà bản sắc miền đất võ như: Bánh hỏi - lòng heo, bún chả cá, nem chợ huyện, Rượu Bàu Đá, bánh xèo Mỹ Căng, gỏi cá chình, tré Bình Định, bánh ít lá gai…..


Sau đó đưa khách đi Ăn tối tại nhà hàng.



NGÀY 2


QUY NHƠN –KỲ CO – EO GIÓ (Ăn S, T, T)


07h00: Đoàn ăn sáng tại nhà hàng.


09h00: Tham quan bảo tàng Quang Trung– một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Bình Định, nơi đây gắn liền với khởi nghĩa Tây Sơn – một cuộc khởi nghĩa giải phóng dân tộc thành công nhất nước ta. Để lưu giữ lại những hiện vật lịch sử một thời đáng nhớ, người ta cho xây dựng bảo tàng Quang Trung ngay chính quê hương của người anh hùng dân tộc.


10h30: Đoàn di chuyển đến khu du lịch sinh thái Hầm Hô-Hầm Hô một Danh Thắng thiên nhiên tuyệt mỹ, một điều kỳ diệu của tạo hóa với khúc sông Trời Lấp, với Hòn Chuông, Hòn Bóng, với Đá Thành, Bàn Cờ Tiên, Dấu Chân Khổng Lồ và một hệ sinh thái rừng đa dạng. Đến với Khu du lịch Hầm Hô, du khách như được trở về với thiên nhiên hùng vĩ, được đắm mình trong thế giới Bồng lai tiên cảnh và như được trút bỏ mọi lo toan của cuộc sống hiện đại.


12h00: Dùng bữa trưa tại Hầm Hô


14h00: Di chuyển về thành phố Quy Nhơn. 


15h00: Xe đưa đoàn tham quan Tháp Đôi 800 tuổi-một công trình đẹp và độc đáo của nghệ thuật kiến trúc Chămpa cổ, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, rất thuận tiện cho du khách đến tham quan, tìm hiểu.


16h00: Khởi hành tham quan KDL Ghềnh Ráng,Viếng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử Tài hoa nhưng bạc mệnh, chiêm ngưỡng nghệ thuật Bút lửa DZũ Kha, nghe thơ Hàn, tham quan Bãi tắm Hoàng Hậu Hay còn gọi là Bãi Trứng Với những viên đá nhẵn thin xếp đầy bãi tắm, đẹp tự nhiên không đâu có được. 


18h00: Xe đưa đoàn lên xe Limousine, trở về thành phố Hồ Chí Minh


Quý khách ngủ trên xe, đến TP.HCM, hướng dẫn viên Công ty HAIDANG TRAVEL chào tạm biệt và hẹn gặp lại


NGÀY 3


QUY NHƠN – PHÚ YÊN - GÀNH ĐÁ DĨA (ĂN S,T, T)


06h30: Sáng quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó làm thủ tục trả phòng.


Sau đó khởi hành về Phú Yên.


10h00: Tham quan nhà thờ Mằng Lăng là một nhà thờ Công giáo nằm trên địa phận huyện Tuy An tỉnh Phú Yên. Đây là nhà thờ thuộc Giáo xứ Mằng Lăng, là nơi sinh của Chân phước Anrê Phú Yên, một trong những vị tử đạo bổn mạng của giới trẻ Công giáo


11h00: Xe đưa đoàn tham quan di tích được xem là biểu tượng của du lịch tỉnh Phú Yên - thắng cảnh quốc gia Gành Đá Dĩa, nơi có mỏm đá nhô ra biển với cấu tạo đặc biệt, đá ở đây được dựng đứng theo từng cột liền khít nhau, đều tăm tắp, các cột đá có tiết diện hình lục giác hoặc hình tròn giống như cái đĩa. Du khách hòa mình và làn nước biển trong xanh cùng bãi cát dài thoai thoải, đây sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho du khách.


12h00: Ăn trưa tại Đầm Ô Loan. Sau đó Quý khách đến với thành phố Tuy Hòa, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi, thư giãn




15h00: Đoàn tiếp tục đến với cực Đông của Tổ Quốc tham quan Mũi Điện - Cap Varella, cực đông đất liền của Việt Nam, ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng năm 1890. quý du khách chụp hình lưu niệm với cột mốc Cực Đông và ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Yên với những bãi cát trắng dài tít tắp


19h00: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng . Tự do khám phá TP.Phú Yên với rất nhiều quán cà phê đẹp.



NGÀY 4


PHÚ YÊN -THÁP NGHINH PHONG – THÁP NHẠN - CẢNH QUY HOA VÀNG CỎ XANH (ĂN S , T)


Buổi sáng:


07h00:  Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.


08h00: Xe đưa quý khách tham quan Quảng trường Nghinh Phong Lấy ý tưởng từ Gành Đá Dĩa, những khối đá tròn xếp chồng liền kề nhau, biểu tượng của du lịch Phú Yên. Huni Architectes có trụ sở tại Pháp là đơn vị thiết kế công trình này. Cách quảng trường Nghinh Phong khoảng 100m, Ngọn hải đăng mini cũng là điểm đến hút khách mới của Tuy Hòa có những bức ảnh "như trời Tây". Công viên thế kỷ với nhiều công trình đẹp theo phong cách trời tây sẽ cho quy khách nhiều bức ảnh đẹp.


09h00: Quý khách tham quan tháp  tham quan Tháp Nhạn, một trong những công trình kiến trúc cổ nhất của người Chăm, nơi gắn với nhiều truyền thuyết về sự hình thành và phát triển của vùng đất Phú Yên




10h00: Xe đưa đoàn đến với Bãi Xép tham quan cảnh trong phim “ Hoa Vàng trên cỏ xanh”. Với Màu xanh của trời, của đại dương mênh mông hòa lẫn màu xanh của cả một trảng cỏ rộng lớn với những bụi xương rồng và vô số bông hoa dại nhỏ xíu mọc trên cỏ… khiến bạn cảm thấy vô cùng mát mắt dù đang đứng dưới cái nắng gắt của miền Trung.  


11h00  : Đoàn trả phòng khách sạn, di chuyển đi ăn trưa.


12h00: Ăn trưa tại nhà hàng.


13h30: Đoàn đến với chợ Tuy Hòa, Mua đặc sản. Tự thưởng thức ẩm thực tại Tuy Hòa


Sau đó Xe và HDV đưa quý khách ra sân bay Tuy Hòa làm thủ tục bay về Sài Gòn.


GIÁ TOUR BAO GỒM

Vận chuyển 

Xe tại điểm: đời mới máy lạnh, đón khách theo chương trình tùy theo số lượng khách 16, 29, 33, 45

Lưu trú 

Khách sạn 3 sao tại Quy Nhơn

Khách sạn 3 sao tại Phú Yên.

Phòng: 2, 3 khách/phòng.

Trường hợp quý khách đi 01 người, vui lòng đóng thêm phụ thu phòng đơn: 600.000đ/khách/đêm (ngày thường), 800.000 đ/khách/đêm (dịp lễ) . Trường hợp trong đợt khởi hành có khách lẻ ghép, Hải Đăng sẽ ghép cho khách và không

Ăn uống 

Điểm tâm: 4 buổi  

1 điểm tâm sáng tại Quy Nhơn

3 Buffet tại khách sạn 

Ăn chính: 7 buổi

4 buổi: 100.000đ/suất

2 buổi : 120.000đ/ suất

1 buổi Hải Sản : 150.000đ/suất

Tham quan : Vé vào cổng:

Cano đi về Đảo Kỳ Co

Gành Đá Dĩa

KDL Ghềnh Ráng

Hầm Hô

Bảo Tàng Quang Trung

Núi Nhạn, Mũi Điện - Cap Varella, Bãi Xếp

Bảo hiểm 50.000.000 đ/Người/trường hợp

Hướng dẫn viên 1 HDV nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến

Nước suối, khăn lạnh,nón

Nước suối: 1 chai 500ml/ngày/khách

Khăn lạnh: 1 cái/ngày/khách

Nón du lịch: 1 nón HAIDANGTRAVEL/khách

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Chi phí cá nhân Giặt ủi, điện thoại,ăn uống, thuyền di chuyển trong Hầm Hô, biểu diễn trống trận Tây Sơn, điểm tham quan ngoài chương trình, tắm nước ngọt 

Thuế VAT Du khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT vui lòng đóng thêm 10%


QUY ĐỊNH TRẺ EM

Trẻ em dưới 5 tuổi 100% vé máy bay. Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour. Vé tàu mua theo quy định của ga tàu.

Từ 6-10 tuổi 100% vé máy bay, 80% vé tour, Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.

Trẻ em từ 11 tuổi Vé người lớn, tiêu chuẩn như người lớn

QUY ĐỊNH HỦY TOUR

Dời trước 07 ngày so với ngày khởi hành: phí dời 0%  tiền tour, phí dời vé máy bay theo quy định của hãng. 

Dời trước 03 ngày so với ngày khởi hành: phí dời 30%  tiền tour, phí dời vé máy bay theo quy định của hãng. 

Sau thời gian trên: phí dời 100%  tiền tour, phí dời vé máy bay theo quy định của hãng. 

Ngay sau khi Quý khách đăng ký tour nếu hủy sẽ bị phạt tiền tour và vé máy bay như sau:

Hủy tour 15 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 0%  tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng ( Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi)

Hủy tour 10 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 30%  tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng ( Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi)

Hủy tour 05 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50%  tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng ( Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi)

Hủy tour 03 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100%  tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng ( Vietjet và Jetstar không hoàn không đổi)

Tất cả trường hợp dời, hoãn, đổi tour sau 03 ngày sẽ không được chấp nhận

Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa, tàu thủy… công ty HAI DANG TRAVEL sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Quý khách . HAIDANG TRAVEL sẽ hoàn lại một phần những chi phí chưa được sử dụng cho việc tổ chức dịch vụ và không bồi thường thêm bất kỳ khoản nào khác. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

GHI CHÚ

Giá trên không áp dụng cho ngày lễ, tết

Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.

Du khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’

Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang vali lớn. 

Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu. 

Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong quá trình tham quan du lịch.

Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ Họ tên và năm sinh.

Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.

Chương trình tour được coi là biên bản ghi nhớ giữa khách hàng và Hải Đăng. Những thắc mắc, khiếu nại sẽ dựa vào những quy định trong chương trình và phiếu thu để giải quyết.

ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

Sân bay Tân Sơn Nhất

[/chitiet] [anh]







[/anh]

Các tour khác