QUY NHƠN - EO GIÓ - ĐẢO KỲ CO 2N1Đ [TOUR BAY]

[chitiet]

THỜI GIAN: 2 ngày 1 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Máy bay

Hành trình du lịch Quy Nhơn – Bình Định 2 ngày 1 đêm của Hai Dang Travel quý khách sẽ được đến với Quy Nhơn - mảnh đất của những áng văn – thi ca, mảnh đất của thanh bình với một bên là bờ biển cát vàng óng ánh quyện cùng những mép nước lăn tăn, một bên là núi biếc trùng điệp và những đêm trăng như dát bạc trên đồi Thi Nhân. Quy Nhơn mang một vẻ đẹp hoang sơ mà rực rỡ làm say đắm lòng người. Mỗi góc phố của Quy Nhơn là một bài thơ nhẹ nhàng và không gì tuyệt vời bằng ngắm Quy Nhơn về đêm rực rỡ ánh đèn từ trên cao. Thành phố với “biển nhớ”, với “mắt đêm đèn vàng” của Trịnh Công Sơn chính là đây!

LỊCH TRÌNH TOUR

NGÀY 1


TP.HCM - QUY NHƠN


Sáng: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Sân bay Phù Cát khởi hành về Thành phố Quy Nhơn.


Tham quan Chùa Thiên Hưng một trong những ngôi chùa đặc biệt và nổi tiếng nhất tại Bình Định với lối kiến trúc độc đáo và phong cảnh tuyệt vời. Điều đặc biệt không chỉ là về vẻ đẹp kiến trúc tinh tế mà nơi đây hiện đang lưu giữ Ngọc Xá Lợi của Phật Tổ Thích Ca Mâu Ni.


09:00 Đoàn đến Tháp Đôi, một trong 07 cụm tháp Chăm của Bình Định. Cụm tháp với 02 ngọn tháp cổ có lối kiến trúc Angkor, được xây dựng từ thế kỷ thứ XII nằm trên bình diện phẳng ngay trong lòng thành phố Quy Nhơn.


10:00 Hướng dẫn viên đưa khách đến Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa, đi lên dốc Mộng Cầm, đồi Thi Nhân, cúi đầu thành kính viếng mộ Hàn Mặc Tử, đoàn tiếp tục ghé thăm Bãi tắm Hoàng Hậu, nơi có những hòn đá hình quả trứng xếp chồng lên nhau tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, lãng mạn. Cùng thưởng thức tay nghề đặc sắc của bút lửa Dzũ Kha, nghe kể về cuộc đời và sự nghiệp tài hoa của thi sĩ Hàn Mặc Tử, nhà thơ tuy có cuộc đời tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại cho nền thơ ca Việt Nam một dấu ấn không thể phai mờ.


Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng trong thành phố với các món ăn đặc sắc, tươi ngon.


Sau đó xe chở Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.


Chiều: Quý khách tự do tắm biển, khám phá thành phố Quy Nhơn xinh đẹp.


Tối: Xe và Hướng dẫn viên chở Quý khách ăn tối. Quý khách khám phá Quy Nhơn về đêm , tận hưởng gió biển mát rượi trên bãi biển Quy Nhơn.



NGÀY 2


TP. QUY NHƠN - KHÁM PHÁ KỲ CO EO GIÓ - TIỄN ĐOÀN (ĂN SÁNG, TRƯA)


Sáng 07:30 Quý khách ăn sáng và trả phòng khách sạn, Xe và HDV đón khách tại khách sạn khởi hành đi Nhơn Lý.


Vượt Cầu Thị Nại đầy là cây cầu vượt biển với chiều dài 2,5 km. Tại đây Quý Khách có thể dừng chân chụp ảnh, chiêm ngưỡng nước biển xanh ngắt xung quanh, được thấy những khung cảnh bình dị như cảnh người dân chài thả lưới bắt cá. Được nghe Hướng dẫn viên kể về những trận thủy chiến bi tráng giữa Champa và Đại Việt, giữa Tây Sơn và nhà Nguyễn (Nguyễn Ánh) suốt hơn 5 thế kỷ.


08:20 Quý khách lên cano siêu tốc để đến Bãi tắm Kỳ Co một bãi tắm còn hoang sơ, nước biển rất trong và sạch. Hiện tại, Kỳ Co đã được trang bị và đầu tư thêm cơ sở hạ tầng như: chòi lá cho du khách nghỉ mát, nhà vệ sinh tân tiến, phòng thay đồ, hay các cây cầu làm điểm chụp hình lý tưởng…Biển Kỳ Co vô cùng trong xanh, sóng nhẹ và cát vàng mịn chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách thích tắm biển.


Quý khách còn có thể tham gia các trò chơi bãi biển tại Kỳ Co như Dù bay, moto nước, đi bộ dưới biển(Chi  phí tự túc),...


Sau đó, Cano tiếp tục Quý khách đến Bãi San Hô (Bãi Dứa) lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá đầy màu sắc.


Nếu thời tiết tốt và tình trạng phao đủ đáp ứng, Quý Khách sẽ được tham gia các trò chơi như: Phao thiên nga, Phao thú nhún miễn phí tại Bãi lặn ngắm san hô. Chi  phí tự túc),...


Trưa 11:45 Trở về đất liền, Quý khách tắm nước ngọt thay đồ tại phòng tắm chất lượng, sạch sẽ tại Nhà hàng. Sau đó dùng bữa trưa 


Sau bữa trưa, quý khách nghỉ ngơi thư giãn tại nhà hàng cho thoải mái.


Chiều 13:00 Tiếp tục hành trình tham quan đến Eo Gió nơi có khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ được tạo bởi những rặng núi đá cao, uốn lượn ôm trọn bãi biển đầy đá và nước, hình thành nên một eo biển hút gió tuyệt đẹp. Đứng trên Eo Gió, phóng tầm mắt ra xa, quý khách chiêm ngưỡng bao quát cả vùng biển bao la rộng lớn, đắm say lòng người.Đúng giờ tiễn Quý khách ra Sân bay Phù Cát. Kết thúc chương trình Tour Quy Nhơn, Chia tay và hẹn gặp lại quý khách lần sau.

GIÁ TOUR BAO GỒM

Vận chuyển 

Xe tại điểm: đời mới máy lạnh, đón khách theo chương trình tùy theo số lượng khách 16, 29, 33, 45

Lưu trú 

Khách sạn 3 sao tại Quy Nhơn

Phòng: 2, 3 khách/phòng.

Trường hợp quý khách đi 01 người, vui lòng đóng thêm phụ thu phòng đơn: 600.000đ/khách/đêm (ngày thường), 800.000 đ/khách/đêm (dịp lễ) . Trường hợp trong đợt khởi hành có khách lẻ ghép, Hải Đăng sẽ ghép cho khách và không

Ăn uống 

Điểm tâm: 2 buổi  

1 điểm tâm sáng tại Quy Nhơn

1 Buffet tại khách sạn 

Ăn chính: 3 buổi

1 buổi: 100.000đ/suất

1 buổi : 120.000đ/ suất

1 buổi Hải Sản : 150.000đ/suất

Tham quan

Vé vào cổng:

Cano đi về Đảo Kỳ Co , Eo Gió

KDL Ghềnh Ráng

Tháp Đôi 

Bảo hiểm 50.000.000 đ/Người/trường hợp

Hướng dẫn viên 1 HDV nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến

Nước suối, khăn lạnh,nón

Nước suối: 1 chai 500ml/ngày/khách

Khăn lạnh: 1 cái/ngày/khách

Nón du lịch: 1 nón HAIDANGTRAVEL/khách

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Chi phí cá nhân Giặt ủi, điện thoại,ăn uống, điểm tham quan ngoài chương trình, tắm nước ngọt , Dù bay, moto nước, đi bộ dưới biển… các trò chơi tại Kỳ co

Thuế VAT Du khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT vui lòng đóng thêm 10% 

QUY ĐỊNH TRẺ EM

Trẻ em dưới 5 tuổi 100% vé máy bay. Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour. Vé tàu mua theo quy định của ga tàu.

Từ 6-10 tuổi 100% vé máy bay, 80% vé tour, Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.

Trẻ em từ 11 tuổi Vé người lớn, tiêu chuẩn như người lớn

QUY ĐỊNH HỦY TOUR

QUY ĐỊNH VÉ MÁY BAY -Theo quy định của hàng hàng không Vietjet

Quy định Tour

Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và đóng hết 100% trước khởi hành 7 ngày. 

Dời ngày khởi hành trước 10 ngày không mất phí, sau 8 ngày mất 20%.( Không tính ngày lễ và chủ nhật), chỉ được dời 1 lần.

Sau khi đăng ký huỷ tour mất 10% giá tour 

Từ 10 đến trước 8 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 30% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)

Từ 8 đến 6 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 50% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)

Từ 3-5 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 70% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)

Từ 2 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 100% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)

Các quy định trên không áp dụng cho các dịp lễ và tết.

Các ngày lễ tết việc dời ngày và hủy tour trước 15 ngày khởi hành mất 50% giá tour. Sau 15 ngày so với ngày khởi hành mất 100% giá tour.(Không tính ngày chủ nhật.)

Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến công ty nhận tiền trong vòng 2 tuần kể từ ngày đăng ký tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 14 ngày nói trên. 

Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Hải Đăng Travel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.

GHI CHÚ

Giá trên không áp dụng cho ngày lễ, tết

Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.

Du khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’

Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang vali lớn. 

Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu. 

Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong quá trình tham quan du lịch.

Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ Họ tên và năm sinh.

Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.

ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

Đón Khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

[/chitiet] [anh]







[/anh]






Các tour khác