Tại Sao Đức Là Điểm Đến Hàng Đầu Cho Du Lịch Nghỉ Dưỡng? - Những Lý Do Không Thể Bỏ Qua

Tại Sao Đức Là Điểm Đến Hàng Đầu Cho Du Lịch Nghỉ Dưỡng? - Những Lý Do Không Thể Bỏ Qua

Chào mừng đến với "đất nước của những chiếc xúc xích" và lễ hội bia đình đám nhất thế giới - Đức! Với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực đa dạng và lễ hội truyền thống sôi động, nơi đây là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa văn hóa và ẩm thực. Với món xúc xích nổi tiếng khắp thế giới và lễ hội bia Oktoberfest với truyền thống lâu đời, du khách sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hút của Đức. Hãy cùng khám phá những điểm đến tuyệt vời của đất nước này và tận hưởng những trải nghiệm không thể quên!

Theo bài viết trên trang Telegraph, du lịch Đức là một trải nghiệm đáng nhớ với nhiều điểm mạnh thu hút du khách quốc tế. Đất nước này nổi tiếng với kiến trúc đẹp, những thị trấn cổ kính, các thành phố lớn sôi động và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, Đức còn là điểm đến nổi tiếng với những lễ hội truyền thống đầy màu sắc, như lễ hội bia Oktoberfest, nơi thu hút hàng triệu du khách đến tham gia mỗi năm. Ngoài ra, ẩm thực của Đức cũng là một điểm mạnh với những món ăn truyền thống ngon đến không ngờ. Chính những đặc trưng độc đáo và sự phát triển đa dạng của Đức là điểm thu hút và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách quốc tế.
Rượu nho của nữ hoàng
Đến Đức, bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức những ly rượu vang Riesling được chiết xuất từ giống nho nổi tiếng và thơm ngây ngất. Loại rượu này được xem là biểu tượng của rượu vang Đức và cũng là loại rượu mà nữ hoàng Victoria từng rất yêu thích khi còn sống.
Bánh mì của trời
Bánh mì Đức là một trong những thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thế giới, với hơn 300 loại bánh mì và hơn 1.200 loại bánh cuộn khác nhau. Không chỉ có chất lượng tuyệt vời, những chiếc bánh mì này còn khiến cho du khách cảm thấy say mê và hứng khởi khi thưởng thức. Tại quê hương của lễ hội Oktoberfest, hãy quên đi những chiếc bánh quy khô khan và thưởng thức những chiếc bánh mì tuyệt vời nhất trên thế giới này.
ly-do-du-khah-phai-long-nuoc-duc-ivivu-1a
Bánh mì Đức đặc biệt thơm ngon. Ảnh: Germany.


Bia là của chúng ta!
Sản xuất bia là một ngành công nghiệp quan trọng ở Đức và đây cũng là sản phẩm đặc trưng thu hút nhiều du khách đến thăm quốc gia này. Từ thế kỷ 12, Đức đã bắt đầu sản xuất loại thức uống được yêu thích trên toàn thế giới.

Những người đầu tiên sử dụng cây hoa bia, tạo ra một loại thức uống có hương vị mát, đắng và thơm ngon. Sau đó, chính quyền đã ban hành “luật tinh khiết”, cấm sử dụng hóa chất và chỉ cho phép sử dụng hoa bia, đại mạch, bột lên men và nước để sản xuất bia. Điều này đã tạo nên hương vị độc đáo của bia Đức.

Ngày nay, do nhiều quốc gia cùng sản xuất bia, người ta khó phân biệt được đặc tính bia từng nơi. Tuy nhiên, chỉ những người yêu thích bia Đức mới có thể nhận ra được hương vị đặc trưng của loại bia này.
Xúc xích và mù tạt
Đức là cái nôi của món xúc xích đầy phong phú và độc đáo. Với hơn 200 loại xúc xích được chế biến từ các loại thịt, mù tạt và gia vị, đây là một món ăn không thể thiếu trong ẩm thực của nước này. Không chỉ có thể ăn liền, xúc xích cũng được sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhau, từ xúc xích nướng, xông khói đến xào... Nếu bạn tò mò hơn, hãy thử chiếc pizza nổi tiếng của Italy với một chút xúc xích Đức để trải nghiệm một hương vị tuyệt vời.
ly-do-du-khah-phai-long-nuoc-duc-ivivu-2

Xúc xích Đức là một trong những món ăn được nhiều du khách ưa thích. Ảnh: Telegraph.


Các lễ hội lớn

Trong cuộc sống bận rộn của người Đức, họ vẫn giữ cho mình những giây phút nghỉ ngơi và vui chơi tại các lễ hội trong suốt năm. Và khi đặt chân đến quê hương của nhà soạn nhạc Beethoven, bạn sẽ được đắm mình trong những lễ hội tưng bừng, với hàng trăm gian hàng đầy ắp đồ ăn, thức uống và các buổi trình diễn âm nhạc đầy sôi động.
Những tên tuổi nổi tiếng
Đức là một quốc gia giàu truyền thống và đóng góp vô vàn đóng góp quan trọng cho thế giới. Từ phát minh phương pháp in dấu của Johannes Gutenberg, phát hiện vi khuẩn lao của Robert Koch, khám phá tia X của Wilhelm Conrad Rontgen, thuyết tương đối của Albert Einstein, đến xe hơi của Carl Benz và thuốc Aspirin được chế ra bởi Eichengrun und Hoffmann... Những thành tựu này đã định hình thế giới hiện đại và góp phần thúc đẩy sự phát triển của loài người.
Ngoài ra, Đức còn là quê hương của nhiều nhân vật vĩ đại và tài năng như Goethe, anh em nhà Grimm, Schiller, Bach, Beethoven và cả siêu mẫu Heidi Klum. Với sự kết hợp độc đáo giữa tinh hoa nghệ thuật và khoa học công nghệ, đất nước này không chỉ nổi tiếng với bia và xe hơi, mà còn là thiên đường của những tác phẩm văn học, âm nhạc và nghệ thuật đa dạng, đầy tinh tế.
ly-do-du-khah-phai-long-nuoc-duc-ivivu-3
Đức sở hữu nhiều cánh đồng nho chưng cất rượu vang. Ảnh: Telegraph.

Miễn học phí
Ở Đức, học đại học không yêu cầu đóng tiền học phí, ngay cả đối với sinh viên quốc tế. Thay vào đó, các sinh viên chỉ phải đóng một khoản phí nhỏ phục vụ cho việc đi lại và quản lý hành chính, tùy thuộc vào từng trường học.
Theo một báo cáo của tờ Die Welt năm 2013, mỗi năm chính phủ Đức chi khoảng 6.000 USD cho mỗi sinh viên đại học. Tuy nhiên, việc cấp trợ này có sự khác biệt giữa các bang và cũng phụ thuộc vào trình độ đào tạo.
Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 0917995968, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Cần tìm tour du lịch giá tốt

0917995968

Hoặc để lại thông tin
Vnbooking sẽ gọi lại cho bạn

banner

Những Khách Sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ