Hà Nội - Sapa - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long 5N4D

 [chitiet]

THỜI GIAN: 5 Ngày 4 Đêm

PHƯƠNG TIỆN: Máy Bay

Miền Bắc của Việt Nam là một vùng đất có lịch sử phong phú, là nơi định đô của hầu hết các triều đại phong kiến Việt Nam. Vì vậy, đây được xem như là đất kinh đô ngàn năm văn hiến, có một bề dày văn hóa, lịch sử sâu sắc và đa dạng. quý khách đến đây không chỉ được tham quan những công trình văn hóa-lịch sử cổ kính như Đền Hùng, Văn Miếu, Hoàng thành Thăng Long,..., mà còn trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của đất kinh đô như ngoạn cảnh 36 phố phường, thưởng thức ẩm thực, xem múa rối nước... Ngoài ra, quý khách còn có thể thăm quan các thắng cảnh nổi tiếng như Di sản thế giới danh thắng Tràng An và Vịnh Hạ Long. Điều đặc biệt của miền Bắc Việt Nam còn là cuộc sống bình dị, đậm bản sắc của cộng đồng dân tộc ít người vùng cao như Thái, Hmong, Dao, Mường, Tày... Quý khách có thể hòa mình vào cuộc sống của các dân tộc này để hiểu thêm về văn hóa và phong tục của họ.


LỊCH TRÌNH TOUR


NGÀY 1


HCM – HÀ NỘI – SAPA (Ăn trưa, Tối)


Buổi sáng:


05h00: Nhân viên công ty đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục bay đi Hà Nội


09h00: Đến sân bay Nội Bài, xe khởi hành đưa đoàn đi Sapa.


11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại Phú Thọ.


Chiều:


Quý khách tự do tham quan và chụp hình tại cột mốc hữu nghị Việt Nam – là một trong những điểm tham quan đặc biệt khi du lịch tại khu vực biên giới phía Bắc. Cột mốc này được hoàn thành năm 2002, mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt về mặt lịch sử và tượng trưng cho sự đoàn kết, hợp tác giữa hai nước láng giềng Việt Nam - Trung Quốc. Với khối lượng lên đến 1 tấn, cột mốc này đánh dấu một vị trí quan trọng trong lịch sử, một nơi mà cha ông chúng ta đã ngã xuống để cho chúng ta có được cuộc sống như ngày hôm nay.

Mua sắm đồ lưu niệm và điện tử tại chợ Cốc Lếu Lào Cai( nếu còn thời gian). Tại đây, du khách có thể trải nghiệm không khí sôi động và đầy màu sắc của cuộc sống dân tộc miền núi bằng cách tham quan, mua sắm các sản phẩm địa phương như thảo dược, rượu cần, quần áo dân tộc, thực phẩm tươi sống và đặc sản ẩm thực. Chợ Cốc Lếu còn là nơi để du khách giao lưu, tìm hiểu văn hóa dân tộc và hòa mình vào cuộc sống của người dân tộc thiểu số địa phương



15h00: Đoàn khởi hành đi Sapa nhận phòng nghỉ ngơi.


Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng.


Sau bữa tối, du khách có thể dạo bước chân dọc các con phố nhỏ của Sapa để cảm nhận như lạc bước giữa thành phố châu Âu nào đó, với hàng thông cổ thụ, những nếp nhà lợp gỗ Pơ mu …


Đoàn nghỉ đêm tại Sapa.


NGÀY 2


SAPA- BẢN CÁT CÁT – FANSIPAN (Ăn sáng, trưa)


Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, sau đó khởi hành chinh phục đỉnh Fansipan – là đỉnh núi cao nhất của dãy Hoàng Liên Sơn và cũng là đỉnh núi cao nhất Việt Nam với độ cao 3.143 mét so với mực nước biển. Tại đỉnh Fansipan, du khách có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của vùng núi phía Bắc, với những dãy núi trùng điệp, những thung lũng đẹp mê hồn và những con suối chảy xiết.


Cáp treo đi lên đỉnh Fansipan có chiều dài khoảng 6,2km, bắt đầu từ ga cáp treo tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đi qua các trạm cáp treo như Trạm Mường Hoa, Trạm Hòn Ngựa và đến trạm cuối cùng ở đỉnh Fansipan với độ cao 3.143 mét so với mực nước biển. Cáp treo lên đỉnh Fansipan được thiết kế với hệ thống cabin hiện đại, chỗ ngồi rộng rãi và có khả năng chịu tải lớn, giúp du khách di chuyển lên đỉnh nhanh chóng và an toàn. Khi đi cáp treo, du khách có thể ngắm toàn cảnh vùng núi cao, nhìn xuống thung lũng và các bản làng xung quanh. (Chi phí tự túc)


Trưa: Đoàn di chuyển xuống ga cáp treo, xe và HDV đưa đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa.


 


Chiều : Xe và HDV đưa Quý khách đến bản Cát Cát, bắt đầu hành trình khám phá bản làng:

Khi đến đây, du khách có thể đi bộ khám phá và chiêm ngưỡng những nét đẹp độc đáo của bản làng. Tại đây, du khách có thể ghé thăm các ngôi nhà truyền thống của người Hmong, học hỏi về văn hóa và phong tục của bản làng, tìm hiểu về sản xuất và chế biến vải brocade đặc trưng của người Hmong.

Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm như đánh trống, múa xòe và múa cột. Điều đặc biệt là du khách còn có thể trải nghiệm đi dọc theo con suối tại bản Cát Cát, đi qua những thác nước đẹp mắt và cảm nhận được sự mát mẻ của không khí trong lành.

Không chỉ có thế, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn địa phương ngon miệng, như cơm lam, thịt heo nướng, rượu nếp, đậu hủ chiên và nhiều món ăn khác. Tất cả những trải nghiệm này sẽ giúp du khách có những kỷ niệm đáng nhớ về bản Cát Cát.


Nhà thờ Đá là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Sa Pa, nằm ở thị trấn Tả Phìn, cách trung tâm Sa Pa khoảng 14 km về phía đông bắc. Nhà thờ Đá được xây dựng từ năm 1942 bởi người Pháp, là một kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách kiến trúc châu  u và dân tộc Hmong. Đây cũng chính lài nơi mà các đôi trai gái của các bản ở đây đến gặp gỡ, tán tỉnh và tìm hiểu về nhau. Chợ tình diễn ra vào các buổi sáng thứ 7 hàng tuần, khi các bạn trẻ cùng nhau đến từ các bản lân cận để giao lưu, gặp gỡ và tìm kiếm tình yêu.


Buổi tối: Xe đón quý khách dùng buổi tối tự túc


Sau đó, tự do khám phá Sapa về đêm. Sa Pa về đêm là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi du lịch tại đây. Vào ban đêm, thị trấn Sa Pa bừng lên ánh đèn và có rất nhiều hoạt động thú vị để khám phá. Một trong những hoạt động phổ biến nhất là đi dạo bộ quanh phố cổ Sa Pa, ngắm nhìn cảnh đêm tuyệt đẹp và thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương như thịt lợn nướng, thịt trâu gác bếp, rượu Táo Mèo, …Về đêm, khí hậu ở Sa Pa khá lạnh, vì vậy du khách cần mang theo áo khoác ấm và đủ trang bị để có một trải nghiệm vui vẻ và an toàn.


Quý khách ngủ đêm tại Sapa


NGÀY 3


SAPA – ĐỀN HÙNG – HÀ NỘI 36 PHỐ PHƯỜNG. (Ăn sáng, trưa, tối)


Buổi sáng:


7h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, xe đưa quý khách trở về Hà Nội, tạm biệt Thành phố trên mây.


10h00: Quý khách đến với thành phố Việt Trì của tỉnh Phú Thọ, viếng đền Hùng - là một trong những khu di tích lịch sử và văn hóa quan trọng nhất của Việt Nam. Nằm tại thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, đây được xem là nơi linh thiêng, thánh thiện đồng thời cũng là nơi ghi nhận những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Ngoài việc thờ cúng và tôn vinh các vua Hùng, khu di tích Đền Hùng còn là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa, lễ hội và du lịch như lễ hội văn hóa Đền Hùng, lễ hội hóa trang bộ đội cổ truyền, lễ hội đua thuyền truyền thống, đua ghe ngoài sông Hồng, v.v. Tất cả các hoạt động này đều giúp tăng cường giá trị văn hóa, lịch sử và du lịch của khu di tích Đền Hùng, đồng thời còn giúp tôn vinh và gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.


12h00: Quý khách dùng buổi trưa tại Nhà Hàng và tiếp tục hành trình về với Thủ Đô - trái tim của Việt Nam


Buổi Chiều: Xe đưa đoàn về đến Hà Nội , Quý khách tham quan :


Quý khách ghé thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám – Đây là một khu di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng tại Hà Nội, Việt Nam. Nơi đây được xem như là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, là nơi truyền thống dạy văn học, triết học, kinh tế và xã hội cho các giảng viên và học sinh.


Kế tiếp, đoàn tham quan cụm di tích lịch sử Phủ Chủ Tịch.Với các quần thể kiến trúc:


Quảng Trường Ba Đình – Đây là một quảng trường lớn nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, được coi là một trong những khu vực lịch sử và chính trị quan trọng của đất nước Việt Nam. Quảng trường Ba Đình có diện tích rộng lớn, được trang trí bởi những hàng cây xanh mát, điểm nhấn là tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở giữa quảng trường. Đây là một trong những bức tượng đài lớn nhất của Hồ Chí Minh trên thế giới, là biểu tượng văn hóa quan trọng của Việt Nam.


Bảo tàng Hồ Chí Minh - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Đây là nơi lưu giữ, trưng bày và giới thiệu về cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh - nhà lãnh đạo vĩ đại của Việt Nam.



Nhà Sàn giản dị nằm giữa thủ đô Hà Nội, chính là nơi mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sống và làm việc trong suốt 6 năm từ năm 1954 đến năm 1960, trong thời kỳ đầu xây dựng nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.


Chùa Một Cột (Chùa Mật) - Tên gọi "Một Cột" xuất phát từ kiến trúc độc đáo của chùa, được xây dựng trên một cây cột đá lớn duy nhất đặt trên một mương nước nhỏ..


Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối thưởng thức ẩm thực Hà Nội: Bánh tôm hồ tây, chả cá… nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.


Nghỉ đêm tại Hà Nội


Nghỉ đêm tại Hà Nội, đây là một hoạt động thú vị và hấp dẫn mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến thăm thủ đô Hà Nội. Vào buổi tối, các con phố và ngõ nhỏ của Hà Nội được thắp sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng và các quán hàng, quán ăn cũng mở cửa để phục vụ du khách và người dân địa phương.

Có rất nhiều địa điểm du khách có thể thưởng thức ẩm thực Hà Nội về đêm. Một số địa điểm nổi tiếng là phố Hàng Đào, phố Tạ Hiện, phố Lương Ngọc Quyến, phố Hàng Bè, phố Hàng Buồm, phố Hàng Mã, phố Hàng Khay, khu phố cổ và hồ Hoàn Kiếm. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hà Nội như phở, bún chả, bánh mỳ, bánh cuốn, nem rán, chả cá, bún bò, chè, trà đá và các món ăn đường phố khác.


Lưu ý: Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tạm nguyện cho tham quan từ ngày 13/6 đến hết ngày 15/8 để tu sửa bảo trì.


 


NGÀY 4


HÀ NỘI – BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN - HẠ LONG (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)


Buổi Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và trả phòng khách sạn.


Tiếp tục hành trình, đoàn khởi hành đi Ninh Bình. Đến Ninh Bình quý khách cầu lễ phật tại Chùa Bái Đính - Quần thể chùa này gồm có nhiều tòa chùa, đài chùa, đài quan sát và các công trình phụ khác nhau. Chùa Bái Đính sở hữu nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam như chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, hành lang La Hán dài nhất châu Á, tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, và đài chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á.


 


Dùng cơm trưa với đặc sản Cơm Cháy - Dê núi của Ninh Bình.


Buổi Chiều: Quý khách tham Quần thể Danh thắng Tràng An – Danh thắng Tràng An là khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể di sản thế giới Tràng An, là một điểm du lịch nổi bật không những ở Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á và thế giới. Nơi đây đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng và UNESCO công nhận là di sản thế giới kép từ năm 2014. Lên Thuyền xuôi dòng trải nghiệm đi thuyền khám phá dòng sông Sào Khê lịch sử sẽ đưa bạn đi qua những địa danh nổi tiếng gắn với các thời kỳ lịch sử xa xưa, nơi từng đưa Đinh Bộ Lĩnh đi dẹp loạn 12 sứ quân rồi lập nên nước Đại Cồ Việt. Đặc biệt con sông này còn là nơi sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ.



16h00 Quý khách rời Ninh Bình, theo Quốc lộ 10 đi Hạ Long, trên đường đi Quý khách sẽ được cảm nhận, khám phá cuộc sống, phong cảnh đặc trưng của Đồng Bằng Bắc Bộ với cảnh làng quê thanh bình qua các tỉnh Nam Định,Thái Bình, Hải Phòng.


19h00: Đến Hạ Long, nhận phòng, nghỉ ngơi, ăn tối tại nhà hàng.


Buổi Tối: Quý khách tự do dạo chơi Công viên Hoàng Gia Dọc biển Bãi Cháy, đi mua sắm hàng hóa tại khu Chợ Đêm Hạ Long sầm uất với các sản phẩm đặc trưng Hạ Long, lên cầu Bãi Cháy – cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam ngắm Hạ Long về đêm.


Nghỉ đêm tại Hạ Long.


NGÀY 5


HẠ LONG – HÀ NỘI – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa)


NGÀY 5:  HẠ LONG – HÀ NỘI – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa)


Buổi Sáng: Quý khách ăn sáng và trả phòng khách sạn, 


Đoàn đến bến thuyền Tuần Châu bắt đầu hành trình tham quan Di sản thiên nhiên Thế giới tại Việt Nam, với các danh thắng nổi tiếng:


Tham quan Động Thiên Cung. Động này có kiến trúc tự nhiên độc đáo và là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn nhất của vùng. Khi vào động, bạn sẽ được ngắm nhìn các hình ảnh đẹp như trần đá vôi cao lớn, những tảng đá độc đáo hình dạng kỳ lạ và các hình thù sinh vật khác nhau được tạo thành từ đá vôi trong suốt hàng nghìn năm.


Ngắm cảnh Làng là một trong những khu vực có nhiều làng chài truyền thống nhất ở Việt Nam. Những người dân sống tại các làng chài này chủ yếu là ngư dân, sinh sống và kiếm sống bằng nghề đánh bắt hải sản.


Sau đó tiếp tục Ngắm hòn Đỉnh Hương , tên gọi của hòn đảo này xuất phát từ câu chuyện kể rằng khi triều cường lên cao, từ đảo này, người ta có thể ngửi được mùi hương của các loài thực vật trong khu vực. Hòn Đỉnh Hương nổi tiếng với hình dáng độc đáo, có hình giống như một chiếc mũ bảo hiểm đang nằm trên mặt nước. Hòn đảo này có độ cao khoảng 200 mét so với mực nước biển, và có nhiều hệ thống hang động và những tảng đá phía trên với những hình thù độc đáo, tạo nên một phong cảnh tuyệt đẹp.

Ngắm hòn Rùa, hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi…


Buổi trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó xe đưa đoàn khởi hành về lại Hà Nội, trên đường đoàn dừng chân tham quan và mua sắm đặc sản bánh đậu xanh tại Hải Dương. Về tới Nội Bài, Hướng dẫn viên làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay bay về lại Tp HCM , chia tay đoàn và kết thúc chương trình tham quan Miền Bắc.




Lưu ý: Thứ tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan có trong chương trình.

GIÁ TOUR CHI TIẾT


Người lớn

Trẻ em

Em bé

Giá tour cơ bản

9,990,000 đ

0 đ

8,617,000 đ

phụ thu phòng đơn

1,500,000 đ

LỊCH KHỞI HÀNH

STT

Ngày khởi hành

Phương tiện

Giá

1

28/02/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

2

01/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

3

02/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

4

03/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

5

04/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

6

05/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

7

06/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

8

07/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

9

08/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

10

09/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

11

10/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

12

11/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

13

12/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

14

13/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

15

14/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

16

15/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

17

16/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

18

17/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

19

18/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

20

19/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

21

20/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

22

21/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

23

22/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

24

23/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

25

24/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

26

25/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

27

26/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

28

27/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

29

28/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

30

29/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

31

30/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

32

31/03/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

33

02/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

34

03/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

35

04/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

36

05/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

37

06/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

38

07/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

39

08/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

40

09/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

41

10/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

42

11/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

43

12/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

44

13/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

45

14/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

46

15/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

47

16/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

48

17/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

49

18/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

50

19/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

51

20/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

52

21/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

53

22/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

54

23/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

55

24/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

56

25/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

57

26/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

58

27/04/2023

Máy Bay

9,990,000 đ

GIÁ TOUR BAO GỒM

Số lượng khách áp dụng :Nhóm từ 10 khách

Vận chuyển:Xe đời mới máy lạnh đón khách theo chương trình Xe tham quan (xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ) tùy theo số lượng khách thực tế trên chuyến đi.

Lưu trú 

KS 3 sao hoặc tương đương 3 sao. Phòng: 2-3 khách/phòng.

Tại Hạ Long: Công Đoàn, New Star Hạ Long, Diamond Hotel……….

Tại Hà Nội: Hồng Hà, First Eden, Anise, Hanoi Pomihoa Hotel……….

Tại Sapa: Golden villa, Cosiana, Sapa Moon, Holiday Sapa, Sapa Lode…..

•Phụ thu phòng đơn trọn tour: 1.300.000đ/khách (ngày thường), 1.800.000đ/khách (lễ tết) 

•Trường hợp trong đợt khởi hành có khách lẻ ghép, VNBOOKING sẽ ghép cho khách và không phải đóng phụ thu phòng đơn.

Ăn uống 

Điểm tâm: 04 buổi buffet tại khách sạn (số lượng dưới 30 khách ăn sáng tô+ly)

Ăn chính: 8 buổi

Vé tham quan: Khu du lịch Cát Cát, Tràng An, vịnh Hạ Long, tàu Hạ Long

Bảo hiểm 50.000.000 đ/Người/trường hợp

Hướng dẫn viên 1 HDV nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến

Khách nước ngoài Phụ thu 300.000đ/khách

Nước suối, khăn lạnh,nón

Nước suối: 1 chai 500ml/ngày/khách

Khăn lạnh: 1 cái/ngày/khách

Nón du lịch : 1 nón VNBOOKING/khách

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Chi phí Phụ phí phòng đơn.

Giặt ủi, điện thoại,ăn uống ngoài chương trình …..

Tiền típ

Cáp treo Fansipan 

Vé máy bay SGN - HAN – SGN. Bao gồm 7kg hành lý xách tay/khách và 20kg hành lý ký gửi.

Thuế VAT Khách nào có nhu cầu xuất hóa đơn thì đóng thêm 10% giá tour

QUY ĐỊNH TRẺ EM

Dưới 2 tuổi:      Trẻ Em dưới 2 tuổi miễn phí giá land, phí vào tên kèm bố mẹ 500.000đ/trẻ

Từ 2 - 5 tuổi: 100%vé máy bay. Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 ở độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi mua 100% vé máy bay và  50%giá tour. Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

Từ 6-9 tuổi   100%vé máy bay và 75% giá tour. Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em (Xuất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình). Từ trẻ thứ 2 ở độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi mua vé  người lớn.

10 tuổi trở lên: Vé Người lớn

QUY ĐỊNH HỦY TOUR

•        Sau Khi xác nhận và thanh toán 100 % đăng ký. Vé Máy Bay được xuất ngay sau khi quý khách đóng tiền và có xác nhận sự chính xác về họ, tên (đúng từng ký tự ghi trong hộ chiếu hoặc CMND), ngày-tháng-năm sinh … của hành khách theo yêu cầu của hãng vận chuyển. (vé không hoàn không đổi).

•        Ngay Sau khi Quý khách đăng ký tour nếu hủy sẽ bị phạt tiền tour và vé máy bay như sau:

•        Hủy Tour 15 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 10% tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng (Vietjet không hoàn không đổi).

•        Hủy Tour 10 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 30% tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng (Vietjet không hoàn không đổi).

•        Hủy Tour 05 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50% tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng (Vietjet không hoàn không đổi).

•        Hủy Tour 03 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100% tiền tour, phí hủy vé máy bay theo quy định của hãng (Vietjet không hoàn không đổi).

•        Tất Cả trường hợp dời, hoãn, đổi tour sau 03 ngày sẽ không được chấp nhận.

•        Trong Những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa, tàu thủy… công ty VNBOOKING sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Quý khách. VNBOOKING sẽ hoàn lại một phần những chi phí chưa được sử dụng cho việc tổ chức dịch vụ và không bồi thường thêm bất kỳ khoản nào khác. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

•        Đối Với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hỏa, tàu thủy,công ty sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện vận chuyển, hướng dẫn viên …

•        Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (trên 10 người lớn) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 5 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.

GHI CHÚ

•        Khi Đăng ký tour, quý khách mang CMND, Giấy Khai Sinh (đối với trẻ em) hoặc Passport Photo. (Mang bảng chính để nhân viên Sales photo lại).

•        Quý Khách có mặt trước giờ bay 120 phút, hành lý gọn nhẹ khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính

•        Lưu Ý giấy tờ mang theo:

Hành khách từ 14 tuổi trở lên

Khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình một trong những giấy tờ được quy định dưới đây:

         Đối Với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.

         Đối Với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:

           Hộ chiếu;

           Giấy chứng minh nhân dân;

           Giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang

           Thẻ đại biểu Quốc hội;

           Thẻ đảng

           viên;

           Thẻ nhà báo;

           Giấy phép lái xe ô tô, mô tô;

           Thẻ kiểm soát an ninh hàng không;

           Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam 

           Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú

Hành khách dưới 14 tuổi

Hành khách dưới 14 tuổi khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình các loại giấy tờ sau:

         Đối Với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.

         Đối Với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:

         Hộ Chiếu;

         Giấy Khai sinh;

         Giấy Chứng sinh (đối với trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh);

         Giấy Xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng(có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận

Trường hợp hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay mà không có người đi kèm ngoài các giấy tờ  nêu trên phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật: Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay là giấy cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Các giấy tờ nêu trên phải đảm bảo các điều kiện:

         Còn Giá trị sử dụng.

         Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không.

         Trẻ Em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không .Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương.

•        Một Số thứ tự, chi tiết trong chương trình; giờ bay; có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi (thời tiết…).

•        Hành Lý và tư trang cá nhân, du khách tự bảo quản trong quá trình du lịch. Mọi mất mát công ty du lịch không chịu trách nhiệm.

•        Trong Trường hợp cung cấp danh sách trễ, không còn vé máy bay giá rẻ, khi đó giá vé sẽ được điều chỉnh cho phù hợp.

•        Giá Trên không áp dụng cho ngày lễ, tết.

ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

 Đón khách tại Công ty Du lịch VNBOOKING, 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.

[/chitiet] [anh]









[/anh]









Các tour khác